Giỏ hàng

VIPHAVET THAM DỰ WCF CORAL JUBILEE CAT SHOW 2023, HÀ NỘI, NGÀY 10-11.06.2023

WCF Coral Jubilee Cat Show 2023 hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Lễ hội “đọ sắc” của các giống mèo quý tộc bật nhất thế giới. Đây là cuộc thi đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 35 năm ngày thành lập Liên đoàn mèo Thế giới. Cuộc thi có tính chất quốc tế mở rộng hơn so với các cuộc thi mà Liên chi hội Mèo Việt Nam đã từng tổ chức.

Đây là dịp cho những người yêu và nuôi mèo “quý tộc” không chuyên tại Việt Nam nâng cấp kiến thức và tiếp cận với các tiêu chuẩn của thế giới. Sở hữu diện mạo đáng yêu, thích vận động, thần thái ấn tượng cùng sự thân thiện, gần gũi với con người nên những cái tên như Scottish, Bengal, Maine Coon, Bengal, Savannah ... luôn nằm trong top các dòng mèo đắt đỏ nhất thế giới. Đồng thời, sự kiện cũng là nơi tuyên truyền nâng cao phúc lợi cho mèo và truyền tải kiến thức chăn nuôi mèo an toàn sinh học cho cộng đồng dân cư.

Tham dự với tư cách nhà tài trợ bạc cho ngày hội mèo lớn nhất khu vực lần này, Viphavet hiểu rằng, càng là những chú mèo “quý tộc”, thì càng cần nguồn dinh dưỡng đặt biệt, công thức phát triển từ những nghiên cứu trong nhiều năm liền, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đem đến cho các chủ nuôi dòng thức ăn hạt và pate cao cấp của Purina Proplan dành cho mèo như: Proplan dinh dưỡng đặc biệt cho mèo già (trên 7 tuổi); thức ăn hạt giúp kiểm soát cân nặng; thức ăn dành cho mèo có dạ dày và da nhạy cảm, thức ăn dành cho mèo kén ăn và làm đẹp lông da... Tất cả sản phẩm thức ăn của Nestle Purina Proplan đều được làm từ nguyên liệu cao cấp như 100% thịt gà, cá hồi, cá ngừ thật, ngoài ra còn được bổ sung các thành phần độc quyền như sữa non Colostrum, lợi khuẩn sống giúp tăng cười sức khỏe đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như tuổi thọ cho các chú mèo.

Cũng trong dịp này, Purina và Viphavet cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm pate dạng thạch thơm ngon Felix với năm vị hấp dẫn là thịt gà, cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu… cho các bé mèo con cho đến mèo trưởng thành.

 

Nestlé Purina Proplan là thương hiệu thức ăn thú cưng uy tin hàng đầu ở nước lớn trên thế giới. Các công thức cải tiến được phát triển bởi đội ngũ hơn 500 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ thú y và nhà khoa học nhằm hướng tới sức khỏe dinh dưỡng toàn diện cho thú cưng qua mọi thử thách và giai đoạn của cuộc đời. Tại Pro Plan, chúng tôi luôn làm việc với tất cả đam mê để thúc đẩy nghiên cứu phát triển và tìm ra những giải pháp mới giúp cải thiện cuộc sống cho thú cưng và những người chăm sóc chúng.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top