Giỏ hàng

VIPHAVET RA MẮT THÀNH CÔNG THỨC ĂN CAO CẤP PROPLAN DÀNH CHO MÈO, HCM 15.03.2023

Thứ tư, ngày 15/03/2023 vừa qua, công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế (Viphavet) đã tổ chức thành công sự kiện RA MẮT THỨC ĂN CAO CẤP PURINA PROPLAN CHO MÈO tại khách sạn New World, Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo các bác sỹ thú y cũng như là các chủ phòng khám, đại lý thuốc thú y lớn ở khu vực miền Nam.

 

Trong sự kiện lần này, ông Osman Takir - GĐ điều hành Nestle Purina Proplan Singapore và thị trường mới đã giới thiệu đến quý khách mời tham dự dòng thức ăn hạt và pate cao cấp của Purina Proplan dành cho mèo như: Proplan dinh dưỡng đặc biệt cho mèo già (trên 7 tuổi); thức ăn hạt giúp kiểm soát cân nặng; thức ăn dành cho mèo có dạ dày và da nhạy cảm, thức ăn dành cho mèo kén ăn và làm đẹp lông da... Tất cả thức ăn Purina Proplan đều được làm từ nguyên liệu cao cấp như 100% thịt gà, cá hồi, cá ngừ thật, ngoài ra còn được bổ sung các thành phần độc quyền như sữa non Colostrum, lợi khuẩn sống giúp tăng cười sức khỏe đường ruột...

 

Cũng trong dịp này, Purina và Viphavet cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm pate dạng thạch thơm ngon Felix với năm vị hấp dẫn là thịt gà, cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu và Supercoad - thức ăn hạt khô dành cho chó khỏe mạnh. Đây là những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá hấp dẫn, dễ dàng tiếp cận khách hàng ở nhiều phân khúc giá khác nhau. 

 

Ngoài ra, khi tham dự sự kiện, khách hàng còn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ phần Rút thăm may mắn và Mini game cực hấp dẫn và ấn tượng.

Viphavet hy vọng với sự ủng hộ và trợ giúp của các bác sỹ, chủ các phòng mạch, đại lý thuốc thú y sẽ đem dòng sản phẩm dinh dưỡng này có thể nhanh chóng đến được với các bạn nhỏ bốn chân của chúng ta.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Top